BIM EXPRESS

REVIT MEPF DÀNH CHO NHỮNG AI?

REVIT MEPF dành cho những ai ? - câu trả lời rất đơn giản

Mechanical (M): dành cho các bạn bên chuyên ngành Nhiệt Lạnh

Electrical (E): dành cho các bạn chuyên ngành Kỹ Thuật Điện

Plumbing (P): dành cho các bạn chuyên ngành Môi Trường, Cấp thoát nước đô thị

Fire Protection (F): dành cho các bạn chuyên bên hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Nếu bạn đang phân vân không biết học REVIT MEPF ở đâu cho chất lượng ? Thì hãy về với đội của mình - các bạn chỉ việc lo học còn chất lượng cứ để mình lo.

Nếu bạn đang lo lắng sau khi đi làm về mệt mỏi không có tâm trạng học ? - Hãy yên tâm đến với mình bạn sẽ có thời gian học hết sức linh hoạt. Thêm với việc thiết kế phòng ốc hết sức sang trọng từ chỗ gửi xe đến phòng học mang lại cảm hứng học tập cho học viên sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bạn lo sợ đi làm về không có thời gian ăn uống để theo học lớp REVIT MEPF ? - Hãy yên tâm - mình sẽ phục vụ thức ăn nhẹ và nước uống chất lượng cho các bạn. Sức khỏe là trên hết. Có sức khỏe các bạn mới tiếp thu bài tốt được.

Bạn lo lắng nếu lỡ bạn bận công việc nghỉ mất một buổi sẽ không theo kịp bài giảng ? - Hãy yên tâm bên mình luôn sẵn sàng bỏ ra thời gian để dạy lại cho riêng mình bạn để bạn bù lại kiến thức đã bị bỏ lỡ. Mình chỉ quan tâm đến chất lượng đầu ra cho từng học viên nên các bạn đừng ngại vấn đề này.

Nếu bạn lo sợ mình đi học mà không có giáo trình hay sách vở để ghi chú lại ? - Hãy yên tâm - đến với trung tâm bạn sẽ được trang bị giáo trình bài bản do đội ngũ các giảng viên đang công tác tại công ty ứng dụng BIM hàng đầu hiện nay : ATLAS, NOVALAND, INDOCHINE, AURECON…..

Nếu bạn lo sợ mình không đủ kiến thức các chuyên môn khác để dựng mô hình ? - Hãy yên tâm - sẽ có các kỹ sư chuyên ngành từng bộ môn nói chuyện và phân tích với các bạn về vấn đề này.

Bạn đang là sinh viên và lo lắng về học phí ? - Hãy yên tâm - mình cũng từng là sinh viên nghèo nên mình hiểu cảm giác này ( mặc dù giờ mình cũng chẳng giàu hehe). Mình sẽ hết sức ưu đãi học phí với tất cả các sinh viên từ các trường. Đặc biệt ưu đãi hơn nữa khi các bạn đăng ký theo nhóm.

Bạn nghĩ REVIT là BIM? Bạn đã sai lầm. Khi đến với lớp mình bạn sẽ biết được khái niệm thực thụ về BIM. Ngoài REVIT MEPF các bạn sẽ được học các phần mềm làm nên công cụ BIM hiện nay :

NAVISWORKS ( dùng để kiểm tra xung đột giữa các hệ, quản lý tiến độ dự án, tương tác giữa chủ đầu tư - nhà thiết kế - nhà thầu).

DYNAMO ( công cụ rất mạnh để quản lý, trích xuất thông tin dữ liệu trong REVIT)

Các bạn sẽ được những chuyên gia hàng đầu trong các phần mềm này hướng dẫn các bạn.

Sau khóa học bạn sẽ làm bài test đầu ra nếu bạn nào qua bài test trung tâm sẽ cấp chứng chỉ xếp loại theo chất lượng bài tập các bạn đạt được, bạn nào chưa đạt trung tâm sẽ hỗ trợ các bạn học lại các phần còn yếu để nâng cao trình độ cho các bạn (free mọi chi phí cho việc học lại). Nếu bạn nào có nhu cầu tìm việc làm sau khóa học thì mình sẽ giới thiệu các bạn đến phỏng vấn và làm việc tại các công ty hàng đầu hiện nay. Với phương châm là học để ứng dụng và đi làm chứ không phải mất thời gian các công ty đào tạo lại các bạn.

Bimexpress.edu.vn có các lớp tại:

  • Quận Tân Bình - Trung tâm triễn lãm Hoàng Văn Thụ
  • Quận Thủ Đức - Số 19 đường số 3, P.Hiệp Bình Chánh (Gần Cầu Bình Lợi)
  • Lớp Online trực tiếp qua ứng dụng Zoom

Các bạn có nhu cầu học tập vui lòng theo dõi lịch khai giảng và đăng ký tại: 

bimexpress.edu.vn
 
bimexpress.edu.vn@gmail.com
https://www.facebook.com/bimexpress.edu.vn
https://www.facebook.com/bimexpress/
bimexpress.edu.vn

 

Dự án đã hoàn thành

Chat qua Face ?

Chat qua Zalo ?

Chat qua Skype ?